Cape Dara x Sealyn

⛵️ล่องเรือกลางอ่าวไทย ไม่ไกลจากพัทยา

เรือไม้มินิมอลกลางทะเล มันเก๋ มันจึ้งงงงงงงงงง

เที่ยวทริปล่าสุด กานต์พักโรงแรมหรู Cape Dara Pattaya มีแคมเปญใหม่บุ๊คห้องแล้วล่องเรือ Sealyn ชวนไปฟิน ถ่ายรูปเก๋ๆ กัน บอกได้เลยว่า มันดีจ์ ได้รูปสวย ฟีลดี มีความ explore ล่องเรือกลางอ่าวไทย หาอะไรจิบเบาๆ เคล้าเสียงเพลง ชมพระอาทิตย์ตกดิน ฟินเฟร่อ!!

ถ้าไม่ได้เองมาแทบไม่อยากเชื่อว่า เลยพัทยาไปอีกหน่อยก็มีอะไรแบบนี้ คือนั่งเรือ กินข้าว ชมวิวสวยๆ กลางทะเลอ่าวไทย บรรยากาศคือได้คือดี

เรือ Sealyn จะเป็นเรือไม้ดีไซน์มินิมอล คุมโทนน้ำตาลหน่อยๆ ฟีลขาวๆ ไม้ๆ กานต์ว่าถูกใจสไตล์เหล่าลูกคุณฯ ต้องชอบ เลือกได้เลยจะลงรอบเช้าหรือเย็น เป็นฟีลแบบทานข้าวเม้ามอย เอนจอยหนุกหนาน ยิ่งมากับเพื่อนสนิท ยิ่งทำให้ทริปนี้มีสีสันยิ่งขึ้น

ลองไปสักพักเรือจะพาไปจอดแถวเกาะจาน เป็นจุดดำน้ำ Freedive กลางทะเล เก๋ๆ สวยๆ น้ำใสเกินปุยมุ้ยยย บนเรือที่สไลเดอร์ไหลลงทะเล ตื่นเต้นมาก หรือใครอยากพายคายัคก็ได้รูปจึ้งอยู่นะ

สำหรับใครที่จองแพกเกจห้องพักและเรือจาก Cape Dara x Sealyn ตอนจองเลือกรอบเรือได้เลยว่าอยากได้รอบเช้าเรือออก 08.00 น. (ทานกลางวันบนเรือ) หรือรอบบ่าย เรือออก 13.00 น. (ทานดินเนอร์บนเรือ) ถ้าจะเอาคุ้มต้องเป็นรอบเช้า แนะนำให้ตรงไปขึ้นเรือที่แสมสารก่อน ยังไม่ต้องรีบเข้าโรงแรม จะได้ยิงยาวไปถึงบ่าย แล้วค่อยกลับมาเช็คอิน

แต่ถ้าใครจองรอบบ่าย ผมว่า เลือกขึ้นเรือเป็นวันที่ 2 เราเช็คเอ้าท์จะเข้าท่ากว่า ได้มีเวลาพักผ่อนเต็มที่ที่โรงแรม ทานอาหารเช้า แล้วค่อยมาจอยบนเรือต่อตอนบ่าย ล่องไปจนถึงเย็น เพราะวิวซันเซ็ทเป็นอะไรที่สุดมากกกกกกก หรือลองปรับโปรแกรมได้ตามสะดวกเลยครับ

แพกเกจนี้ต้องจองตรงกับ Cape Dara Resort เท่านั้นนะ ผมลงรายละเอียดกับราคาเอาไว้ให้คอมเมนต์ สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-933888 หรือ Line: @capedara

ทริปเรือแบบส่วนตัว Sealyn

ล่องเรือไม้เก๋ๆ ชมพระอาทิตย์ตกกลางทะเลอ่าวไทย

จากนั้น ไปนอนที่โรงแรมหรู Cape Dara Pattaya ห้องนี้วิวหมื่นล้านมากกกก

เคปดารา โรงแรมที่กานต์มาพักบ่อยที่สุด เพราะนางชอบมีอะไรใหม่ๆ มายั่วใจตลอด ล่าสุดกับแคมเปญที่จองห้องพร้อมล่องเรือ Sealyn มันเก๋ มันจึ้งงงงง

Sealyn เป็นเรือไม้ที่อยากจองมานานละ แต่ก็คิวแน่นมาก พอมีแพกเกจร่วมกับเคปดารา คือดีย์ เช็ควันว่างแล้วบุ๊คเลย ทริปนี้ชวนเพื่อนมาด้วยหลายๆ ห้อง จอยกัน พูดง่ายๆ คือตัวหารเยอะแล้วจะถูกลง

เรือน่ารักมากกกกก แต่งสไตล์มินิมอล ชอบสุดๆ

เรือแต่งโทนเรียบๆ ไม้ๆ สไตล์มินิมอล แนะนำให้ถ่ายรูปโทนสว่างเน้นสีธรรมชาติจะสวยสุด

ฟีลขาวๆ คลีนๆ คุมโทนเข้ากันดีกับสีน้ำตาลของไม้และฟ้าเทอควอยซ์ของน้ำทะเล

เรือออกตรงเวลานะครับ ตามรอบที่กำหนด บนเรือจะมีของว่างและซอฟท์ดริงก์บริการ

เริ่มต้นทริปก็ขอรูปสักหน่อย ทำสีผมมาพอดี ดูลุ๊ค ฝ. มาก 5555

อาหารจะมีให้เลือกก่อนที่เราจะขึ้นเรือนะครับ มีทั้งอาหารทานเล่นและจานหลัก เราสามารถแจ้งพนักงานได้เลยถ้าอยากทานตอนไหน

ราคานี้จะรวมอาหารแล้วไม่ต้องจ่ายเพิ่มครับ

ความจึ้งยังไม่หมด กัปตันย่างบาร์บีคิวให้กินด้วย ซอสคือดีย์ จนถึงตอนนี้ยังมูฟออนจากอาหารมื้อนี้ไม่ได้เลย

อาหารมาจากร้านครัวแสมสาร ดังนั้น การันตีความสด อร่อย แน่นอน

พอถึงเกาะจาน เกาะจวง กัปตันจะจอดเรือ เผื่อเราอยากจะลงไปเล่นที่ชายหาด

อารมณ์เหมือน Cast Away ชอบมาก มีความเป็นธรรมชาติบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเล่นน้ำชิลๆ

มีจุดดำน้ำตื้นด้วยครับ ประทับใจสุดๆ เพราะมองเห็นธรรมชาติใต้ทะเลอ่าวไทยยังสมบูรณ์ดีอยู่มาก

เบื่อติดเกาะแล้ว ก็ชวนกัปตันออกเรือไปจุดที่น้ำนิ่งจะลงเล่นสไลเดอร์กัน

ระหว่างที่เราไปเที่ยวเกาะ พนักงานบนเรือก็เป่าลมสไลเดอร์ยางเสร็จพอดี มีความสนุกสนานสดใส อย่าลืมใส่ชูชีพนะครับ

มีเรือคายัคให้พายจากกลางทะเลด้วยนะ ชอบมากเลย เรือมันใสๆ มองเห็นน้ำทะเล ถ่ายรูปออกมาก็สวยดี

ใครสายเท่ห์ สายทำเอ็มวี ก็นั่งฟังเพลงแล้วโพสต์ไปให้กล้องจับตาม

ในเรือก็ถ่ายสวย ยิ่งพอเริ่มเย็น เห็นพระอาทิตย์เริ่มตกดิน บรรยากาศมันยิ่งฟินมาก

มีชั้นบนดาดฟ้าให้เราได้ขึ้นบันไดไปนั่งชิลกันตอนเย็นๆ ด้วย บันไดอาจจะชันหน่อยต้องระมัดระวังหน่อยนะครับ

“Live each season as it passes; breathe the air, drink the drink, taste the fruit, and resign yourself to the influences of each.”

-Henry David Thoreau

Read more: https://www.searchquotes.com/search/$search_link/…

เครื่องดื่มแก้วโปรด กับวิวพระอาทิตย์ตกดิน หาอะไรที่ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

Getting some sunset vibes from this Jazz Bass ขอเสียงเพลง Jazz จาก Fender จงอยู่คู่กับเราบนเรือลำนี้

ตอนเย็นๆ ผมว่ามันเป็นช่วงไฮไลท์เลยนะที่เราจะได้ดื่มด่ำและใช้เวลาอยู่กับตัวเองบ้าง หลังทำกิจกรรมกับเพื่อนสนิทและคนรู้ใจมาแล้วทั้งวัน

ชอบฟีลลิ่งของการล่องเรือพักผ่อนครั้งนี้มาก ผมว่ามันคือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างรีสอร์ตเรียบหรูกับเรือไม้คู่ใจที่จะพาเราล่องไปจนถึงจักรวาลกันไกลโพ้นเพื่อตามหาดาวดวงนั้น ซึ่งต้องรอให้ตะวันลับฟ้าก่อน

เพราะดาวดวงที่เราตามหาจะรออยู่ที่ เคปดารา นะครับ

“Let’s get lost to where the stars meet the ocean”

KΔNT

อดีตผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจ เจ้าของเพจ KANT.CO.TH ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อน ในโรงแรมหรู สนใจเรื่องราวงานดีไซน์ อสังหา การตลาด การลงทุน