การออกแบบและตกแต่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่
ณ โรงแรม Madi Paidi Bangkok, Autograph Collection Hotel

โรงแรมมาดี ไปดี กรุงเทพ จุดประกายความคิดสร้างสรรค์
ด้วยการประกวดตกแต่งเทศกาลครั้งแรก เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ

นักศึกษามหาวิทยาลัยร่วมกันตีความแนวคิด “Exactly Festive Like Nothing Else” มาสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นจริงภายใน โรงแรมมาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – โรงแรมมาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น ภูมิใจนำเสนอการประกวดตกแต่งเทศกาลครั้งแรกของโรงแรม เปิดโอกาสให้ นิสิต นักศึกษา มหาวิทยาลัยที่มีความสามารถร่วมสร้างสรรค์และเนรมิตพื้นที่ภายในโรงแรมให้กลายเป็นประสบการณ์ใหม่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้แรงบันดาลใจจากธีมของปีนี้ “Exactly Festive Like Nothing Else” สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนอย่างแท้จริง

เราได้รับความสนใจกว่า 25 ทีมที่ได้แสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ โดยคัดเลือก 6 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้าร่วมเวิร์คช็อป ณ โรงแรมมาดี ไปดี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2568 ผู้เข้าร่วมได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยมีสถาปนิก นักออกแบบภายใน และผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนดิ้งมาร่วมแบ่งปันมุมมอง ก่อนจะเดินทางสู่รอบสุดท้ายในวันที่ 15 ธันวาคม 2568 กับการประกาศผลผู้ชนะ ในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ผสานเสน่ห์ความเป็นไทย ความคิดสร้างสรรค์ และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน มากกว่าการแข่งขัน คือการเสริมพลังให้คนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ให้ได้แสดงศักยภาพต่อสาธารณชน พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์จริงจากการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการบริการ อีกทั้งยังตอกย้ำพันธกิจ Serve 360 ของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยเป้าหมายในการสนับสนุนการศึกษา และเปิดโอกาสให้เยาวชนได้พัฒนาศักยภาพอย่างมีประสิทธิภาพ

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ผันผ่าน จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กับผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายลมแห่งฤดูหนาว สัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่ ถ่ายทอดผ่านชิ้นงานหลักที่โดดเด่น สร้างสรรค์จากไม้ไผ่สาน จากอำเภอนากลาง จังหวัดนครสวรรค์ ผสานสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากรถตุ๊กตุ๊กเพื่อเนรมิตพื้นที่ล็อบบี้และโถงทางเดินของโรงแรมให้มีชีวิตชีวาและเปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งเทศกาล

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Three Whispers จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่สร้างสรรค์ช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ในบรรยากาศสงบ เรียบง่าย และอบอุ่น ตั้งแต่บริเวณทางเข้าไปจนถึงเคาน์เตอร์ต้อนรับผ่านการรังสรรค์ต้นคริสต์มาสทำมือจากกระดาษเหลือใช้ โคมไฟเฉลว และผ้าขาวม้าจากอำเภอไหล่หินจากจังหวัดลำปาง ผสานสัญลักษณ์วัฒนธรรมไทยเข้ากับแสงไฟโทนอุ่นได้อย่างกลมกลืน

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม A Land of Abundance จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่นำพวงมาลัยไทยมาตีความใหม่ภายในห้องอาหารเอกะลักษณ์ ผ่านการใช้กระดาษรีไซเคิลที่คำนึงถึงความยั่งยืนและเสริมด้วยองค์ประกอบที่เชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนได้มีส่วนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ผลงานแต่ละชิ้นสะท้อนการเล่าเรื่อง งานฝีมือ และแนวคิดที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม มอบประสบการณ์แห่งความสุขที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

การลงคะแนนรางวัล Popular Vote จะเริ่มในวันที่ 15 ธันวาคม 2568 เมื่อผลงานตกแต่งเทศกาลถูกเผยแพร่สู่สาธารณะ และจะเปิดให้โหวตไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2569 เชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางเชิงสร้างสรรค์นี้ ด้วยการเลือกผลงานโปรดของคุณ ไม่ว่าจะชมผลงานจริงและโหวตด้วยตนเองที่โรงแรมหรือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของโรงแรมมาดี ไปดี กรุงเทพ ทุกการมาเยือนคือโอกาสในการมีส่วนกำหนดประสบการณ์เทศกาลครั้งนี้ ผู้ได้รับรางวัล Popular Vote จะประกาศผลในวันที่ 2 มกราคม 2569

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.madipaidibangkok.com . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ +66 (0) 2 127 5999.

เกี่ยวกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NASDAQ: MAR) ตั้งอยู่ในเมืองเบเธสดา รัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีทรัพย์สินกว่า 8,800 แห่ง ภายใต้แบรนด์โรงแรมชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ ใน 141 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลก แมริออทดำเนินกิจการ และบริหารธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรมและรีสอร์ทที่มีกรรมสิทธิ์ในการออกใบอนุญาตทั่วโลก บริษัทนำเสนอ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com และ www.marriottnewscenter.com สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวของบริษัท นอกจากนี้ ยังติดต่อเราได้ทางเฟซบุ๊ก และ @MarriottIntl บนเอ็กซ์และอินสตาแกรม

เกี่ยวกับ  Marriott Bonvoy®

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำในที่พักเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลมากกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำและกว่า 10,000 จุดหมายปลายทางทั่วโลก โปรแกรมท่องเที่ยวและศูนย์กลางสำหรับสมาชิกที่ชนะรางวัลนี้ทำให้สมาชิกได้เข้าถึงการเปิดประสบการณ์ที่จะช่วยปรับเปลี่ยนและเปิดมุมมองใหม่ ๆ ไม่ว่าจะในพื้นที่ใกล้เคียงหรือมุมใดของโลก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ marriottbonvoy.com ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของแมริออท บอนวอย ได้ที่นี่ และติดตามข่าวสารข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ ในช่องทางเฟซบุ๊ก, เอ็กซ์, อินสตาแกรม และ ติ๊กต็อก

เกี่ยวกับ Autograph Collection® Hotels

โรงแรมออโตกราฟ คอลเล็คชั่น (Autograph Collection) สนับสนุนความเป็นแบบฉบับและความมีเอกลักษณ์ โดยมีจำนวนกว่า 300 โรงแรมในจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลในกว่า 50 ประเทศและอาณาเขตต่าง ๆ ทั่วโลก โรงแรม ออโตกราฟ คอลเล็คชั่นเป็นผลผลิตของความหลงใหลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน รวมถึงจิตวิญญาณและเรื่องราวเฉพาะตัวที่ทำให้แต่ละโรงแรมมีความเป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร หรือ Exactly Like Nothing Else นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งและการให้บริการที่ปรับแต่งให้มีลักษณะเฉพาะตัวที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมที่จะทำให้ตราตรึงใจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์

www.autographhotels.com และติดตามข่าวสารและหาแรงบันดาลใจที่มีความไม่เหมือนใคร #ExactlyLikeNothingElse ได้ทางโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก ออโตกราฟ คอลเล็กชั่น ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมท่องเที่ยวระดับโลกโดยแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งนำเสนอตัวเลือกแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำระดับโลก มอบประสบการณ์สุดพิเศษจากโปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนต์ส (Marriott Bonvoy Moments) รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ที่ไม่มีใครเทียบในการเข้าพักฟรีและสถานะอีลีทที่มาพร้อมอภิสิทธิ์เหนือระดับ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ marriottbonvoy.com

KΔNT
KΔNT

อดีตผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจ เจ้าของเพจ KANT.CO.TH ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยวพักผ่อน ในโรงแรมหรู สนใจเรื่องราวงานดีไซน์ อสังหา การตลาด การลงทุน